Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Người đóng góp cho blog

Navigation

Tổng đài ảo VoIP là gì? Tại sao nên sử dụng tổng đài ảo VoIP?

Tổng đài ảo VoIP là gì?

Tổng đài ảo VoIP là dịch vụ điện thoại sử dụng nền tảng VoIP để thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ đầu số nào trên khắp thế giới. Tổng đài ảo chỉ yêu cầu các thiết lập từ nhà cung cấp dịch vụ. Tổng đài ảo VoIP sẽ kết nối với tổng đài công ty qua Internet.
  Tổng đài ảo VoIP khác biệt rất nhiều so với analog bởi phương thức kết nối cũng như tính năng mà nó mang lại
Tổng đài ảo VoIP khác biệt rất nhiều so với analog bởi phương thức kết nối cũng như tính năng mà nó mang lại
VoIP là chữ viết tắt của (Voice over Internet Protocol) có nghĩa là truyền âm thanh giọng nói qua môi trường internet. Nó sử dụng các dóng gói dữ liệu và truyền qua mạng Lan, Wan, Internet.

Dịch vụ này được lắp đặt bằng cách doanh nghiệp trang bị điện thoại IP. Hoặc tận dụng điện thoại analog có sẵn kết nối đến thiết bị VoIP Gateway. Nhà cung cấp dịch vụ sau đó sẽ liên kết các phần mềm và cấu hình chúng để có thể kết nối đến hạ tầng của họ. Thế là bạn có thể sử dụng thoải mái tổng đài ảo như một tổng đài thật. Mà không cần phải đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý tốn kém. Tiện ích hơn, bạn có thể sử dụng bất cứ thiết bị di động nghe nói nào có khả năng liên kết tổng đài để sử dụng tổng đài ảo.

Ưu điểm của tổng đài ảo VOIP là gì?

Hệ thống tổng đài ảo VoIP sẽ tối ưu hiệu suất kinh doanh tốt nhất cho bạn
Hệ thống tổng đài ảo VoIP sẽ tối ưu hiệu suất kinh doanh tốt nhất cho bạn

Hãy đọc qua những ưu điểm mà tổng đài ảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp. Bạn sẽ muốn dùng tổng đài ảo VOIP thay cho analog cũ của công ty:

Về chi phí

  • Không tốn chi phí bảo trì, không cần nhân viên vận hành.
  • Các máy nhánh liên hệ với nhau miễn phí. Phù hợp cho những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, phân khúc.
  • Liên hệ với số máy ngoài với cùng nhà mạng: Viettel, Mobi, Vina,... được giảm giá cước.
  • Tổng đài ảo VoIP tương thích 100% với những đầu số dịch vụ như 1900, 1800 v..v…. Bạn không cần tốn chi phí thay thế đầu số nếu đã có sẵn tổng đài analog. 
  • Có thể nhiều đầu số trên một tổng đài. Đồng thời một đầu số đó trong một thời điểm tiếp nhận hoặc gọi ra nhiều cuộc gọi. Việc lắp đặt nhiều đường dây sẽ tốn của bạn khá nhiều chi phí nếu không sử dụng tổng đài ảo VoIP.
  • Được tích hợp thêm tính năng ghi âm cuộc gọi. Được kết nối với các Cloud Server, Server nên cuộc gọi của bạn sẽ có thêm chức năng ghi âm. Bạn có thể lưu trữ cuộc gọi quan trọng mà không tốn thêm chi phí máy móc khác.

Về hiệu năng tổng đài

  • Linh hoạt: Bạn có thể sử dụng điện thoại hay laptop kết nối với tổng đài ảo. Tiếp nhận cuộc gọi vào chuyển hướng chủ động theo lịch làm việc, ngoài giờ làm việc. Hoặc chuyển tiếp đến số điện thoại khác thuộc nhà cung cấp bất kỳ một cách nhanh chóng và linh hoạt.
  • Về đầu số và thuê bao: Tổng đài ảo VoIP chỉ cần 1 đầu số thuê bao có thể tiếp nhận cùng thời điểm nhiều cuộc gọi vào và gọi ra. Nếu tổng đài truyền thống nếu muốn nhận cùng lúc 10 cuộc gọi, bạn phải có 10 đường dây riêng. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí 10 đường dây này khi dùng tổng đài ảo.
  • Khách hàng công ty không cần nhớ quá nhiều số để gọi đến công ty.Trong một thời điểm tổng đài cùng lúc tiếp nhận nhiều cuộc gọi vào với chung một đầu số.
  • Hiển thị tên theo số điện thoại gọi đến có sẵn trong danh bạ.
  • Chủ động chặn số máy nhánh gọi ra, chặn số gọi vào quấy rối.
  • Dễ dàng nâng cấp, thay đổi hay mở rộng máy nhánh cũng như những tính năng tiên tiến hơn. Tổng đài cứng mở rộng máy nhánh giới hạn, nâng cấp tính năng hạn chế.
  • Thay đổi và áp dụng lời chào, thông báo cho tổng đài một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã hiểu thêm về tổng đài ảo VoIP. Cũng như những tính năng, lơi ích mà tổng đài ảo VoIP mang lại.
Hãy thay thế tổng đài analog bằng tổng đài ảo ngay để tăng hiệu suất tối đa cho kinh doanh nhé!

 Bản đồ tổng đài CloudFone

Share
Banner

dinhdat

Bình luận:

0 comments: